Trường PT DTNT THCS Bảo Lâm - RỘN RÀNG NGÀY HỘI KHAI TRƯỜNG

Thứ tư - 05/09/2018 20:09

Trường PT DTNT THCS Bảo Lâm - RỘN RÀNG NGÀY HỘI KHAI TRƯỜNG

Ngày tựu trường luôn là những ký ức đẹp, khó quên trong quãng đời cắp sách đến trường của mỗi người.

Ngày khai giảng với ý nghĩa là ngày đầu tiên bắt đầu một năm học mới, ngày mà Bác Hồ gửi thư cho học sinh mang một ý nghĩa vô cùng thiêng liêng đối với toàn đất nước.

Hoà chung trong không khí của ngày hội khai trường, cùng với học sinh cả nước, sáng nay 5/9 toàn thể CBGV CNV cùng 241 học sinh trường PT DTNT THCS Bảo Lâm tổ chức khai giảng năm học mới. Khác với những ngày trước thời tiết Bảo Lâm hôm nay khá đẹp, mát mẻ, thuận lợi cho học sinh dự lễ khai giảng. Năm nay, nhà trường cũng tổ chức lễ khai giảng theo phương châm đơn giản, gọn nhẹ. Các phần lễ, phần hội đều được giảm tải nhưng vẫn giữ được sự trang trọng. Mở đầu cho buổi lễ là nghi thức đón của trường dành cho 55 học sinh lớp 6 lần đầu tới học tại trường.

13
 
Lễ đón học sinh lớp 6
41
Sự góp mặt của các chú lân cũng như các tiết mục văn nghệ chính các em thực hiện tạo không khí buổi lệ thêm sôi động cũng như sự thích thú của các em.
14
 
vn 8a
Về dự buổi lễ khai giảng trường vinh dự được đón Ông Vũ Thanh Bảy - Huyện UV - Trưởng phòng nội vụ huyện, Ông Lê Đức - huyện UV - trưởng phòng GD&ĐT huyện Bảo Lâm. Đại diện các UBND các xã có con em học tại trường, đại diện phát thanh truyền hình Bảo Lâm đến dự và đưa tin, trường cũng vinh dự đón tiếp Bà Nguyễn Vân Huyền - phó GĐ ngân hàng nông nghiệp Bảo Lâm, hội cha mẹ học sinh đến dự.
      Thay mặt nhà trường cô Huỳnh Thị Hoa phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ Tich nước. Thầy Phạm Trường Lâm phó hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới. khoảng 9h nhà trường đã đánh trống khai giảng, chính thức bắt đầu năm học mới.
PHT
PHT: Huỳnh Thị Hoa
42

PHT: Phạm Trường Lâm đọc diên văn khai giảng năm học mới.
đanh trong
Ông Vũ Thanh Bảy - Huyện UV - Trưởng phòng nội vụ huyện đánh trống khai giảng năm học
GD
Ông Lê Đức - huyện UV - trưởng phòng GD&ĐT huyện Bảo Lâm phát biểu chỉ đạo
33
Cô Nguyễn Thị Nhàn chủ tịch công đoàn trường phát động phong trào thi đua năm học 2018 -2019 và ký cam kết thi đua của công đoàn
44
 
   Về dự lễ khai giảng ngân hàng phát triển nông thôn huyện Bảo Lâm trao 10 xuất học bỏng cho các em học sinh nghèo vượt khó trong học tập, thay mặt ngân hàng Bà Nguyễn Vân Huyền đã trao tới các em những món quà động viên đầy ý nghĩa.
nh
 
Kết thúc buổi lễ Đoàn thanh niên tổ chức cho các em chơi các trò chơi dân gian tạo không khí vui, sôi động với những tập thể chiến thắng là các phần quà động viên trong ngày khai giảng.
35
54
55

“Tiết mục” gây chú ý nhất của học sinh  là khoảnh khắc kết thúc lễ khai giảng, học sinh tụ tập, chụp những bức ảnh cực đẹp. Không những vậy, các bạn học sinh còn lôi kéo cả thầy cô giáo vào chụp hình chung rất vui vẻ.
55
33
 
55
 Giáo viên ngày khai giảng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây