Trải nghiệm sáng tạo học tâp

Thứ hai - 11/11/2019 10:18
Thực hiện kế hoạch năm học 2019 - 2020 trường PT DTNT THCS Bảo Lâm, song song với việc nâng cao chất lượng dạy và học, trường PT DTNT THCS Bảo Lâm luôn chú trọng hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh, giúp các em rèn luyện kỹ năng sống, tính sáng tạo trong học tập và sinh hoạt hàng ngày. Nhằm hình thành và phát triển phẩm chất nhân cách, các năng lực tâm lý – xã hội...; giúp học sinh tích luỹ kinh nghiệm riêng cũng như phát huy tiềm năng sáng tạo của cá nhân mình, làm tiền đề cho mỗi cá nhân tạo dựng được sự nghiệp và cuộc sống hạnh phúc sau này.

 

Dẫn đầu đoàn học tập, trải nghiệm  là thầy Phạm Trường Lâm P.Hiệu trưởng nhà trường. Theo kế hoạch hoạt động hoc sinh các khối 6, 7, 8, 9 tham gia các hoạt động trải nghiệm như trồng rau,  bắt cá và bơi cùng các trò chơi liên hoàn. Qua học tập trải nghiệm giúp học sinh hiểu biết hơn về phong tục tập quán của người đồng bào tây nguyên.
Một số hình ảnh 
h
 
h
h
 
h
 
Hoạt động trải nghiệm đã tạm khép lại sau hai ngày song các em học sinh vẫn không khỏi lưu luyến với các trò chơi và hoạt động trải nghiệm tại nơi đây. Và chắc hẳn, ai trong các em cũng sẽ không quên được những phút giây thoải mái và những trải nghiệm vô cùng lý thú sau chuyến đi này. Với những hoạt động tập thể thú vị, bổ ích, những bài học lí thú đã thực sự đem đến những trải nghiệm không thể nào quên đối với tất cả các em học sinh, các thầy cô giáo.
Xem hình vào đây.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây