Trường PT DTNT THCS Bảo Lâm

https://dtntbaolam.edu.vn


Tham quan học tập về chủ quyền biển đảo.

Tham quan học tập về chủ quyền biển đảo.
Từ ngày 29/8 - 31/8/2018 sở TTTT Lâm Đồng Và UBND Huyện Bảo Lâm tổ chức triển lảm tư liệu Hoàng sa, Trường sa  tại trung tâm văn hóa thông tin Huyện Bảo Lâm những bằng chứng lịch sử và pháp lý.
 Việt Nam là một quốc gia ven biển với trên 3000 đảo lớn nhỏ và hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa. Qua các tư liệu và hình ảnh Bảo tàng Thành phố đã sưu tầm, thiết kế trong bộ triển lãm “Hoàng Sa và Trường Sa – Biển đảo Việt Nam” là những minh chứng hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa đã thuộc phạm vi lãnh thổ Việt Nam ít nhất từ thời phong kiến. Và những điều lịch sử ghi nhận là những chứng cứ vô cùng xác đáng.  Biển, đảo là một phần máu thịt thiêng liêng không thể tách rời của Tổ quốc Việt Nam chúng ta. Trong lịch sử hàng nghìn năm của dân tộc ta, biển, đảo có vai trò đặc biệt quan trọng đối với quá trình dựng nước và giữ nước. Ông cha chúng ta đã đổ bao mồ hôi và xương máu để xác lập, thực thi và bảo vệ chủ quyền đối với những vùng biển, đảo. Ngày nay và mãi mãi về sau, các thế hệ người Việt Nam luôn có trách nhiệm phải giữ gìn, bảo vệ vững chắc biển, đảo của tổ tiên để lại, bảo vệ không gian sinh tồn đời đời của dân tộc Việt Nam. Để thế hệ trẻ hiểu biết hơn vè chủ quyền biển đảo Trường PT DTNT THCS Huện Bảo Lâm đã tổ chức cho học sinh tham quan tại triển lảm về chủ quyền biển đảo tại trung tâm văn hóa thông tin huyện Bảo Lâm do sở TTTT Lâm Đồng Và UBND Huyện Bảo Lâm tổ chức.
anh 1
 Tại buổi triển lam các em được nghe về chủ quyền và các bằng chức lịch sử.
anh 2
3
Các tư liệu trưng bày ở cuộc Triển lãm này là một phần những bằng chứng lịch sử và pháp lý thu thập được ở trong nước và từ các nước trên thế giới, trong đó có cả từ Trung Quốc, góp phần minh chứng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa - đó là phần lãnh thổ thiêng liêng không thể tách rời của Việt Nam
4

Qua đó, góp phần giáo dục lòng yêu quê hương, đất nước, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của trong đó có giáo viên công nhân viên và toàn thể các em học sinh của trường PT DTNT THCS Huyện Bảo Lâm.

Nguồn tin: admin

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây