Trường PT DTNT THCS Bảo Lâm

https://dtntbaolam.edu.vn


Chúng em với "An Toàn Giao Thông"

Thông điệp hưởng ứng “Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do Tai nạn giao thông” năm 2018

Mỗi ngày trôi qua trên đất nước Việt Nam, tai nạn giao thông lại cướp đi sinh mạng của 20 người và làm cho gần 60 người lâm vào cảnh tàn phế suốt đời, mỗi năm có đến 1,3 triệu người chết, 50 triệu người bị thương mang đến sự đớn đau tột cùng cho hàng trăm gia đình. Thiệt hại to lớn về nhân mạng là không gì bù đắp được. Di chứng thương đau của tai nạn giao thông là nỗi ám ảnh không thể xoá nhoà trong ký ức của mỗi người thân, bạn bè những người bị nạn.

 Thực hiện công văn  số 33/PGD ĐT Huyện Bảo Lâm việc tổ chức hoạt động hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm  các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" năm 2019 trường PTDTNT THCS  Bảo Lâm tổ chức hoạt động thiết thực đến toàn thể học sinh và cán bộ giáo viên toàn trường vào sáng thứ 2 đầu tuần.
        Thông qua hoạt động tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông nhằm cảnh báo cho đội ngũ giáo viên, học sinh, sinh viên về thảm họa tai nạn giao thông, các nguyên nhân và nguy cơ gây tai nạn giao thông. Nâng cao nhận thức, ý thức của giáo viên, học sinh, sinh viên trong việc chấp hành pháp luật trật tự an toàn giao thông, phòng tránh tai nạn giao thông; góp phần thực hiện mục tiêu giảm tai nạn giao thông năm 2019. Kêu gọi sự giúp đỡ, chia sẻ từ cộng đồng về những tổn thất, mất mát, khó khăn của các nạn nhân, gia đình nạn nhân tai nạn giao thông. 
Một số hình ảnh hoạt động củ trường.
tl
Thầy Phạm Trường Lâm PHT phát biểu buổi sinh hoạt.
Trong buổi sinh hoạt thông qua trả lời các câu hổi tình huống, các câu hỏi đến biển báo an toàn giao thông. Sau mỗi phần thi là sự tham gia sôi nổi của khán giả trong buổi tuyên truyền.
kh
Cô Nguyễn Thị Kim Hoa - TPT Đội giới thiệu các biển báo giang thông
hs
Học sinh tahm gia trả lời câu hỏi
Tại buổi sinh hoạt liên đội trường PT DTNT THCS Bảo Lâm có những phần quà nhỏ tặng đến các em học sinh có bố hoặc mẹ mất vì tai nạn giao thông.
hs
Học sinh nhận quà của liên đội
Xem thêm hình ảnh vào đây
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây